Tuesday, October 26, 2010

life's like that :*

"Yeds alam mo nanaginip ako. Maganda daw trabaho mo tapos kinuha mo ako dun". "wag mo akong kakalimutan ah". :)

-tandang tanda ko yang sinabi ng classmate ko nung high school.
Sa tagal di ko alam kung anong year kami noon.

-isa xa sa pinakamaganda sa klase. Matangkad, maganda... pero ni minsan di namin xa napilit sumali sa mga contests.. tipikal xang mag aaral.. mahiyain... mabait..

apat na taon kming nagsama di ko man siya naging barkada pero isa xa na sa tuwing makikita at makakausap ako e parang ako na ung taong di nagkakamali (ang totoo napakadami kong pagkakamali)

-nakakagulat lang ang balita :*
-i was stunned...tipong she's too young for that...
.... napaka unpredictable talaga ng buhay
-pero i know may dahilan naman lahat.... she's a fighter.. God will surely help her win this fight...


"Faith makes things possible, not easy. "

No comments:

Post a Comment