Tuesday, October 5, 2010

salamuch* :)

taking your advice.
looking on the bright side.
and balancing the whole thing. :*


indecisiveness- unsettled state. Doubt concerning two or more possible alternatives or courses of action.
...na sa kabila ng pagiging "reporters' notebuk" attitude ko (ako daw nung college) iilan lang ang seryoso kong natatanong. at nabubulabog ng sandamkmak kong message sa cp., posts, notes at tanung sa chatbox. Sawang sawa na sila sa paulit ulit na kwento at katangahan... "wala na bang iba?" 
        -ber months na.... sa lahat ng dapat kong gagawin na, susubukang gawin wala pang nagmamaterialize. sabi nung iba "GO!" do wat makes you happy "e sus paano?" sabi naman ng iba "wag kang assuming!"
may nagsabi naman "you deserve something better! wag ka ng mag intay"...
    ako na yata ang taong malihim (sa ibang paraan) na hindi kayang tuluyang mailihim ang nararamdaman (kaya nga may confidante).

        sabi ni jungga:  "akala ko di ka na magpapasalamat"... (dahil sa paggawa nya ng aking blog)
     
 “Whenever we are appreciative, we are filled with a sense of well-being and swept up by the feeling of joy.” 

       SALAMAT SA LAHAT! (my confidante, my friends, 39'ers, my colleagues)
   
*“Gratitude is a vaccine, an antitoxin, and an antiseptic.”


1 comment: