Tuesday, October 5, 2010

Heto na! :*

"Stress is an ignorant state.  It believes that everything is an emergency.  "

-tensyonado ang lahat! (yung tipong para tuloy may Martian na dadating) awkward! at eto ang gripong di marunong makisama.. naiwan pang bukas. madalas talaga susubukan ang tibay ng pisi mo (hussle is everywhere!)
-wala pa kong kopya ng program :* (kaya aun on d spot jackpot emcee emcee-han! )
-puyat (sa ka-woworry at kaeedit ng blog na ito) o di ba! hahaha (hindi talaga regarding school work)
-pinagpalit ang pagbblog kesa gumawa ng bulletin at lesson plan. (ganyan yata talaga ako pag pressured) mas gusto kong wag mag focus! (mas masaya yata un!)

last minute preparation.. (adrenalin rush!)
-kulang na lang dilaan ang mga alikabok at buhusan ng pabango ang kwarto, samahan pa ng pagpapastol sa animnapu at tatlong mga bata na kulang na lang dikitan ko ng epoxy ang bibig, posasan ang kamay at isemento ang puwit sa upuan.

Emsiemsihan :)

Sometimes it seems your ever-increasing list of things to do can leave you feeling totally undone. 

-ang bago kong career! (akalain mo yun!) hahaha lol ... wala lang ata silang choice. kaya ang bagsak ko emcee (kapalan lang ng mukha kaya naman dinaan ko na lang sa fink na fink na blush on, eyelashes at lip gloss) na mukhang napalis lang at napalitan ng pawis sa pag akyat sa pag abot at pagpapalit ng kurtina sa office!
-walang blooper this time! hahahah lol


"ang tangi ko lang namang hiling tumahimik kayo"
- siguro kung nababasa ko lang lahat ng nasa isip ng mga bata ko...siguro parepareho lang na sasabihing
   "wala ka na bang ibang linya mam?"


                                Sometimes a headache is all in our head. RELAX! taaama!

No comments:

Post a Comment