Friday, October 29, 2010

Till my heartaches end :* (keep on dreaming!)



"We can change our lives. We can do, have, and be exactly what we want."

ayos! akala ko aabutin pa ng bagong taon ang 2k na bunga ng pag upo este pagtayo din noong nakaraang brgy. election.

(memory gap: kaya estimate lang ang oras)

10:30am
- pagtawid sa ginagawang tulay. (malay ko ba na ginagawa pala) ang siste naka tatlong sakay pa ako papuntang bayan (central school)

11:00am
-haneeep! may kumuha na pala ng 2milyon (este thousand) lang pala.

12:00 noon
-walang kamatayang jollibee! (ang sakit ng mga guro ng Hagonoy)

12:30 pm
-ikot, gala, ikot, lakad...

1:30pm
-Robinsons' Crossing (habang iniintay ang pagdating ni mam regie)
ikot, bili, gala, tingin, lakad, ikot, tingin

2:00pm
-Cabanas (manuod ng Till my Heartache ends) sa wakas hindi na ito drawing...

"Destiny...destiny... at wlang kamatayang Destiny"

-salitang natandaan ko sa pelikula... Hindi din! everything is a matter of Choice pa din...
-sabi nga ng friend ko itago na lang natin sa pangalang manilyn "di pang sine ung movie ano"
oo nga pero sa amin na makapanuod lang ng sine ang trip e pwede ng pagtyagaan...


masaya ang maghapon. (nakakawala pa din talaga ng stress ang mga ganitong lakad)

nakuha ko pang magpagupit pagkatapos. matapos ang paghihirap tama ngang itntreat naman ang sarili...
linyang namana ko na din sa mga co teachers ko... tama nga naman!

BAGONG GUPIT.... BAGONG MOOD :*


"It's choice - not chance - that determines your destiny."

No comments:

Post a Comment