Thursday, October 28, 2010

Ang Pagbabalik ni Nanay este mali pala :*

.. habang nasa harap ako ng computer (nakikipagtalo sa maliit kong kapatid na hayok na hayok na ding humawak ng mouse para maglaro ng y3) e naroon ang tita ko sa sala (ligayang ligaya) super fan! (wala tayong magagawa) ni willie revillame...crush ata nya yun heheh :) siguro kundi lang nahihilo yun sa byahe baka isa rin xa sa mga nasa audience hahahah :)


nanay (tawag ko sa tita ko) : baka umpisa na!
maui (bunso kong kapatid : hindi pa maaga pa.. mamaya pa un!
nanay: (..at hindi mapakali kung kaya naman napilitang manuod at magkulong sa kwarto at magtiyaga sa uundap undap naming tv. doon)

makalipas ang 15 mins.

(bumabalik sa sala)

nanay: mainit doon..diyan na lang ako manunuod... malamok pa. (sira kasi ang isang saksakan ng kuryente sa aming kwarto kaya ang siste mamimili ka kung manunuod ka ng tv o magbibintilador)

habang sina mudra at pudra e walang magawa kundi makipanood na din mula umpisa hanggang huli...
at ako mas minabuting magbasa ng libro at humarap sa comp. hahahah...

(pero dahil likas akong mababaw...di ko mapigilang sumilip saglit at makitawa) heheh

No comments:

Post a Comment