Monday, November 1, 2010

back to school :* (ready na ba sila? este ako pala?)

yeddahmarie19@facebook.com
tapos na ang sembreak..nakakatawa pero ni isa sa mga plano kong gawain e di ko nagawa...




1. wala pa akong lesson plan (di ko na-update)
2. ung ibang reports (di ko nagawa)
3. ang m.a. requirement ko sa national development wala pa kong nauumpisahan (pero atleast alam ko ang millenium development plan) ok na siguro un para magsimula sa weekend..
4. 2nd grading grades
5. forms
6. pag ayos ng mga copies ko ng reports sa m.a. para sa preparation sa compre. di ko naayos (ung mga kalat ko sa bahay)

kulang na kulang.. (di rin nagkatotoo ang mga drawing na lakad)

1.Baguio (c/o mam che)
2. panunuod sa IMAX
3. mall

siguro nga kulang pero aminado ako na nasobrahan kasi ako sa pahinga at pag aayos ng blog (hehe), pag ne-net at pagbutinting at paghahanap ng kung ano ano sa net...(non sense)

(nakakatamad kasi at isa pa minsan lang ang ganitong pagkakataon) mas masarap kasing mag cram na lang...(ang weird ayaw kong mastress pero gusto kong nag ccram)




sana sa Christmas break ma-feel ko na ang spirit nito (loving..loving..loving heheh)
(kagaya ng sembreak feel na feel ko ang Halloween sa daming pressure at sandamakmak pang gawain pagbabalik ko... atleast nakabawi ako ng pahinga at tulog)


isang buwan na lang naman... malapit na yun! :)

No comments:

Post a Comment