Thursday, October 21, 2010

Another bed weather :(

I'm not a mind reader, so tell me what you think and what you feel. 
-Lone Yachtsman


> "on hiatus" at hindi pa din nagbabago... Hinahanap ko ang bawat kulay ng rainbow sa umaga.. pero kulang na... red na lang ata ang natira.


:) salamat pa din sa aking mga sponsors  : (sa mga kahit walang salita, walang txt, walang chat nakikinig pa rin (i know) sa mga sentiments, ka-echosan at ka chorvahan ko sa buhay) alam nyo na ang weakness ko...
sabi nga ni roan: "ganyan talaga mga successful sa career bagsak jan" ... (knock on woods...wag naman sana)


mam regie : isang text ko lang tawag ang katapat nyan... :) love lots
mam coy: na kahit sun cel pinapatulan talaga ako :) miss you
mam nherie : titig pa lang yan heheh... wala ng usap usap
roan : "ui"..... and she knows
chay : and she knows as well
al : ang sagot nya "y" as in bakit (ako nagtext) ... pero nagtanung man alam na nya ang kasunod kong sasabihin... hahah




-- mga mind readers ang ilan sa mga friends ko.. di ko alam kung kamag anak ba sila ni madam auring o yung mga psychic na nasa tv. pero siguro likas lang silang magaling...magaling bumasa ng utak..


sabi ni roan : "hay nakakainis yan" ... wala kang magagawa nyan tapusin mo na lang ginagawa mo.
sabi ni bechay : "miss na kita , anu na balita?'' ung iba nyang sinabi sakin na lang not for blogging thing.... at maalala ko bechay nakita ko si ano kahapon ay kagabi pala hahaha! (dahil gabi na ko umuwi may bago pa ba sa ginagabi kong pag uwi) 
sabi ni al : ...... dahil hindi na yan magrereply hahahaha (redundant kasi ako most of the time at xa ang pinaka walang tiyaga.. )


im trying...un nga lang: When a heart is true, there's no need for words; because even in silence, love can be heard. :*




but i know : God is with me, nothing to worry! (power thought)


- sabi ng isa sa knila : pwede ko daw bang iextend ang deadline hanggang January? (kasi December ang ginawa kong deadline (na natandaan ko lang ulit ng binanggit nya kagabi) : sabi ko hindi na yata e Sept. pa lang "yata" cut na... 


-pero at the back of my mind... marami akong queries..."till when nga ba?'' bukas? sa December? next year? o ayaw kong sabihin yung isa ko pang naiisip.... 
-i dont know if i can call it "im ready naman na e" im just patiently waiting lang.... 


WAITING.... and i will always be... (for something that .....) and see wat we will see? cant you see? 


"ON HIATUS"



1 comment:

  1. true yan! hahhah wag mo kong i nananme drop dito sa blog hahah

    anyway. wag kang magpaka-gaga sa lolo mong parang timang

    ReplyDelete